Những thành phố tội lỗi nhất châu Á




7 thành phố cực kì tội lỗi, cực kì sống động ở châu Á. Chúng tôi đều đã lạc khỏi con đường đạo đức trong chốc lát.
Vì thế nếu bạn quyết định dừng chân ở địa ngục để đựơc có ham muốn ăn nhìêu hơn khẩu phần đậu hũ thối của mình, hãy đi vòng đến Đài Bắc trước tiên. Nếu bạn là kẻ đầy tính kiêu căng, hãy ghé qua Manila.


Háu ăn: Đài Bắc, Đài Loan




Ăn uống cực rẻ ở khắp nơi, cả ngày lẫn đêm
Đài Bắc hãnh diện về 18 con đường chỉ bán toàn thức ăn. Nơi bạn thường nghĩ là đặt trạm xe bus lại là nơi bạn tìm thấy một quầy đồ nướng. Vỉa hè đi bộ trở thành quầy bán thức ăn vặt. Vị cay nồng của đậu hũ thối phủ khắp không gian.
Chợ đêm ở Đài Bắc nổi tiếng vì các món ăn vặt của họ, được gọi tên là “xiaochi” (có nghĩa là “những món nhẹ”.
Các phần ăn rất nhỏ, giá cũng rẻ, bạn đi hết một vòng chỉ tốn 1-2USD. Bao tử bạn sẽ được lấp đầy nhanh chóng. 


LƯỜI NHÁC: Seoul, Hàn Quốc



Người Hàn Quốc không đổ ra đường ngoài giờ làm việc, họ đang kiếm tiền từ băng thông internet.
Đường truyền internet ở Hàn Quốc đã được cải tiến, cấu trúc lại, sắp xếp hợp lí và tăng tốc đến mức chẳng ai buồn đi lại nữa, ngoại trừ khi đám quái vật orc đổ xuống trong trò chơi “World of Warcraft” và người chơi cần phải di chuyển để double-click con chuột thật nhanh.
Hàn Quốc được xếp hạng là một trong 15 quốc gia lười nhác nhất thế giới (và đứng đầu với ngôi vị này ở châu Á) bởi tạp chí The Daily Beast. Người ta có tất cả lí do để tin chắc rằng quốc gia này sẽ còn lười nhác hơn nữa.
Một chính sách vừa được chính phủ đề xuất để tìm giải pháp phát triển hơn nữa công nghệ kĩ thuật số ở thủ đô, có thể do bị tác động bởi nhu cầu chơi game online và xem video trên mạng, và sẽ đưa tốc độ internet ở đây đến mức 1,000mbps trong năm 2012.
Vì thế nếu có ai đó trong 39 triệu cư dân Hàn Quốc trên mạng này muốn cạnh tranh với những siêu sao bóng đá quốc gia yêu thích, họ chắc chắn sẽ đọ sức bằng trò chơi “FIFA Manager” .


KIÊU CĂNG: Manila, Philippines



Người ta đã biết nhiều về sự dễ thương của phụ nữ Philippines. Nhưng bạn chắc chắn sẽ không hề tưởng tượng được khi nói chuyện với đàn ông Philippines. Họ quá bận rộn ngắm nhìn bản thân một cách khêu gợi trong gương.
Theo một nghiên cứu từ Synovate, đàn ông Philippines là những kẻ yêu bản thân nhất châu Á. 48% đàn ông nơi này tự cho mình là rất quyến rũ và gợi tình.
Và nếu phụ nữ đang đọc bài này nghĩ rằng người đàn ông vừa đến gặp mình cạo lông mày rất chỉn chu vì bạn thì, xin lỗi – 9/10 đàn ông Philippines trả lời họ làm vậy chỉ để cảm thấy bản thân đẹp vì họ thích, chẳng vì ai cả.
So sánh với các con số này, chỉ có 25% đàn ông Singapore tự cho mình là quyến rũ và gợi tình, 17% ở Trung Quốc và Đàn Loan, chỉ có khoảng 12% đàn ông Hong khôngng nghĩ vậy. 


THAM LAM: Thâm Quyến, Trung Quốc



Khủng hoảng tài chính chỉ dành cho những kẻ khờ dại.
Khi tất cả mọi người khác đều phải thắt lưng buộc bụng, Thâm Quyến vẫn bất chấp, tiếp tục bơm ra hàng triệu USD cho sản phẩm công nghệ cao.
Thâm Quyến là một trong những thành phố đang phát triển nhanh nhất thế giới, với GDP của tỉnh là 42 tỉ USD- nhiều hơn cả một quốc gia như Guatemala và Lebanon, hoặc gấp 4 lần Iceland.
Trong lúc đó, các triệu phú Trung Quốc vẫn tiếp tục giàu lên – chẳng lâu sau có lẽ sẽ có đến 1 triệu triệu phú đô la tại đất nước này, theo tôn chỉ của thành phố Thâm Quyến là: “Nếu bạn không thể kiếm 1 triệu, hãy kiếm 1 tỉ.”


DÂM ĐÃNG: Tokyo, Nhật Bản



Ngành công nghiệp tình dục của Nhật Bản đáng giá khoảng 2,5 tỉ tỉ Yên (khoảng 30 tỉ USD), chỉ đứng thứ hai sau ngành công nghiệp sản xuất ôtô. Còn phải tranh cãi nữa chăng?
Theo tác giả quyển “Pink Box” Joan Sinclair: “Nhật Bản đem đến tất cả mọi thứ một cách không thể tưởng tượng nổi.”
Từ những trò đồi truỵ miễn phí đến đáng nôn mửa (và còn tệ hơn nữa) đến những quán cafe có gái kích dục nghèo nàn, Tokyo trông như một gã đàn ông già nua bẩn thỉu trong thân hình một cậu trai trẻ. Nhưng những ai muốn thoả mãn thói dâm đãng của mình sẽ phải thèm muốn trước sự khoái trá của của những kẻ thích phô trương bộ phận sinh dục của mình ra.
Hãy đến đây để tự cho phép mình đựơc dâm đãng hoặc đơn giản là để được một cô gái trẻ trung trong đồng phục tắm cho bạn.   


ĐỐ KỊ: New Delhi, Ấn Độ



Có nhìêu người Ấn Độ di cư vào năm 2010 hơn tất cả các quốc gia trên thế giới ngoại trừ Mexico, theo số liệu về di cư và di chuyển của Ngân Hàng Thế Giới năm 2011.
Khoảng 11,4 triệu người Ấn Độ đi đến nơi nào đó để tìm đến một cụôc sống tốt hơn, có lẽ vì những cám dỗ của vật chất.
 Ấn Độ, và thủ đô New Delhi, là nơi xuất hiện hội chứng “grass-is-greener” (hội chứng của người trẻ từ 20-25 tuổi, bỗng nhiên thay đổi hoàn toàn cách sống, lao vào các mối quan hệ mới vội vàng) nhiều nhất trên thế giới.


HUNG HĂNG: Pyongyang, Bắc Triều Tiên



Quá nhìêu thứ đáng cười đã chen vào giữa các quốc gia yêu hoà bình
Hay gây gổ, thù hằn, dễ nổi cáu... thủ đô của Bắc Triều Tiên là một cậu thiếu niên cáu kỉnh của lục địa này. Nhưng không giống như hầu hết những kẻ nổi loạn mới lớn thường bày trò giận dỗi về sự nguy hiểm của mình bằng cách đâm vào cơ thể hoặc nhuộm tóc, cậu trai này bắn chìm tàu và tấn công các hòn đảo.
Môn quốc võ của Bắc Triều Tiên là Taekwondo. Nếu thiếu lương thực, quân đội sẽ được ưu tiên có phần trước. Những phim tuyên truỳên nói về “sức mạnh vô địch” của quân đội Bắc Triều và các poster ở khu vực thủ đô, giống như “Con đường đến hoà bình nằm trên đầu lưỡi lê.”
Quân đội nứơc này có gần 1 triệu lính, trong tổng dân số khoảng 24 triệu.
Hiện nay, "Chủ Tịch Kính Yêu Kim Jong Il" vẫn được cho là người ghi điểm golf tốt nhất thế giới, với 38 điểm thắng ngạc nhiên với môn golf 18 lỗ, bao gồm cả một cú đánh vào 5 lỗ. Và đó cũng là lần nỗ lực đầu tiên của ông ta.
Có lẽ, ông ta cũng không tệ lắm đâu. 

No comments:

Post a Comment